Ở đâu giá rẻ là sứ mệnh,là phương châm,là tầm nhìn dài hạn của chúng tôi.
Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng hàng đầu mà giá cả phải chăng,nơi nào giá rẻ và chất lượng thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho quý khách hàng nhằm tiết kiệm tiền bạc và thời gian tìm kiếm của quý khách.
PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC CỦA TRANG ODAUGIARE.COM.VN
– Tiếp cận tối đa tập khách hàng đang có chính xác nhu cầu tìm mua hàng hoá/dịch vụ, không bị lẫn vào tập khách hàng đang đọc tin tức hay giải trí, nhằm đẩy hiệu quả quảng cáo và bán hàng lên cao nhất
– Lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách mua hàng đối với chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chính mình.
Song để thực hiện được các mục tiêu chiến lược trên không phải là dễ dàng vì:
– Dữ liệu của các nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ ở Việt Nam đa số có chất lượng rất kém, không được chuẩn hoá, không minh bạch.
– Người tiêu dùng Việt Nam và nhiều nhà bán lẻ chưa biết tới và quen thuộc với mô hình so sánh giá nên việc thay đổi nhận thức của họ, giúp họ nhận ra giá trị của Websosanh.vn là công việc vô cùng vất vả, gian khổ.
– Người tiêu dùng Việt Nam cũng chưa có thói quen chia sẻ những đánh giá, nhận xét, tư vấn của mình về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó nên việc xây dựng được dữ liệu tư vấn cho người dùng là việc rất khó.
KHẨU HIỆU CỦA TRANG ODAUGIARE.COM.VN
: Ở đâu giá rẻ-chất lượng đứng đầu
Hãy cùng odaugiare.com.vn bảo vệ người tiêu dùng Việt
CAM KẾT CỦA TRANG ODAUGIARE.COM.VN
Đối với đối tác:
odaugiare.com.vn sẽ trở thành đối tác chiến lược trong và ngoài nước trên cơ sở “Hợp tác, phát triển lâu dài bền vững” nhằm kịp thời đưa tới các đối tác những sản phẩm, dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của người tiêu dùng.
Đối với người tiêu dùng:
odaugiare.com.vn luôn cố gắng đem lại những thông tin chân thực nhất về sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt trước khi mua sắm. Đồng thời Websosanh.vn không bao giờ tự mãn với thành công của mình – luôn lắng nghe, ghi nhận những đóng góp, góp ý từ người tiêu dùng để phân tích, học hỏi, luôn nhìn lại mình để phát triển, để cố gắng đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.