Tin tức
Đánh giá EngageBay
EngageBay là gì?
EngageBay là một bộ công cụ thống nhất cho tiếp thị, việc bán hàngvà hỗ trợ khách hàng. Công ty được thành lập vào năm 2017 và đã cống hiến hết mình để tạo ra tiếp thị công nghệ truy cập đến doanh nghiệp nhỏ và đang phát triển.
Tiết mục ấn tượng của nền tảng này bao gồm các công cụ dành cho:
- E-mail tiếp thịmẫu và tự động trả lời
- Biểu mẫu web và trang đích
- Chiến dịch nhỏ giọt và đa kênh chiến dịch
- Việc bán hàng & theo dõi CRM và tự động hóa.
Và đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm!
Nhiều người dùng đã ca ngợi tính linh hoạt của dịch vụ. Hãy tìm hiểu xem nó có đủ linh hoạt để của bạn việc kinh doanh.
Các tính năng của EngageBay
Thông thường, các giải pháp tất cả trong một này hơi thô xung quanh các cạnh. Với rất nhiều tính năng, các điểm mù và các công cụ kém phát triển không có gì lạ. Hãy xem EngageBay giải quyết vấn đề này tốt như thế nào!
Tiếp thị
Điểm dừng đầu tiên của chúng tôi sẽ là tích hợp tiếp thị Thượng hạng. Nó có tất cả những gì bạn cần để thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra khách hàng tiềm năng.
E-mail Tiếp thị chiến dịch
Chiến dịch nhỏ giọt là một cách tuyệt vời để cải thiện tỷ lệ nhấp của bạn. Ứng dụng đơn giản hóa việc thiết lập và khởi chạy chiến dịch từ đầu dựa trên trình kích hoạt và thông số của bạn.
Bạn quyết định nội dung, khán giả và thời gian tin nhắn của bạn. bạn có thể dựa vào tham giaBay và nó tự động hóa công cụ để làm phần còn lại. Nó sẽ gửi cho họ en-mass thông qua trình tự Và chương trình phát sóng. Ứng dụng cũng có thể tự động hóa tin nhắn chào mừng, nhắc nhở và theo dõi.
mẫu thư điện tử
Cải thiện doanh số bán hàng cũ nhàm chán của bạn email với các mẫu đầy màu sắc! Có hàng trăm trong số chúng và bạn có thể tùy chỉnh từng cái bằng trình chỉnh sửa kéo và thả.
biểu mẫu web
Trình tạo biểu mẫu web đơn giản có thể tạo các lựa chọn tham gia thanh toán, liên hệ và đăng ký. Nó cho phép bạn thêm và chỉnh sửa các yếu tốchẳng hạn như logo của bạn và thương hiệu màu sắc. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào khách hàng của bạn điền vào biểu mẫu của bạn.
Trang đích
tham giaBay có một trình tạo trang đích cũng! Nó tương tự tùy chỉnh và đơn giản. Ngoài ra, nó cho phép bạn thay đổi tiêu đề meta, mô tả và từ khóa của trang.
Truyền thông xã hội Tiếp thị
Bạn có thể theo dõi mức độ tương tác của mình trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội từ một nơi.
Thuận tiện, phải không?
Bạn cũng có thể lên lịch và quản lý bài đăng của bạn trên Facebook, Twitter và Instagram.
Trò chuyện trực tiếp
Trò chuyện với khách hàng tiềm năng của bạn khi họ ở trên trang web của bạn!
bạn được tự do chỉnh sửa và định vị widget. Hơn nữa, ứng dụng sẽ:
- Theo dõi bao nhiêu thời gian khách truy cập của bạn chi tiêu trên mỗi trang
- Tự động hóa và cá nhân hóa tin nhắn
- Sắp xếp và phân loại khách hàng tiềm năng dựa trên cách họ phản hồi.
tin nhắn Tiếp thị
tham giaBay sẽ gửi tin nhắn tin nhắn dựa trên hành vi của người dùng. Hoặc bạn có thể đặt trình kích hoạt chẳng hạn như thanh toán không thành công, khuyến mãi, sản phẩm nạp lại, v.v. Bạn cũng có thể phân khúc và mục tiêu người đăng ký của bạn và cá nhân hóa văn bản dựa trên thuộc tính của khách hàng.
thông báo đẩy
Gửi đi thông báo đẩy không giới hạn trong thời gian thực cho bất kỳ ai trong danh sách liên lạc của bạn.
Bạn cũng có quyền tự do sáng tạo với tính năng này!
Bạn có thể thiết kế các chiến dịch thông minh với các biểu tượng, hình ảnh, màu sắc và liên kết tùy chỉnh. Bạn có thể lưu yêu thích của bạn và tái sử dụng chúng sau này.
Băng hình Tiếp thị mẫu
Các Phần mềm EngageBay có vô số mẫu video có thể tùy chỉnh — hầu hết giới thiệu cho sản phẩm. Bạn cũng được tự do chọn hình thu nhỏ để liên kết nội dung của bạn. Sau khi hài lòng với tác phẩm thủ công của mình, bạn có thể chia sẻ nó với các thành viên trong nhóm của mình để họ cũng có thể sử dụng.
đa kênh chiến dịch
Cuối cùng, nền tảng cho phép bạn kết hợp nhiều tiếp thị kênh truyền hình trong các chiến dịch thông minh. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng mọi vũ khí trong kho vũ khí của mình:
- văn bản
- trang đích
- web chat
- video
Và bất cứ điều gì khác mà bạn cần.
CRM & Việc bán hàng
Điều gì xảy ra khi bạn quản lý để xây dựng danh sách liên hệ?
Tốt, tham giaBay có một bộ tất cả trong một chỉ cho điều đó!
Nó nhằm cung cấp một quá trình chuyển đổi dễ dàng sang việc xây dựng mối quan hệ khách hàng và theo dõi các giao dịch.
Dưới đây là một số tính năng nổi bật:
Liên hệ Sự quản lý
Giữ tất cả thông tin chi tiết về khách hàng có giá trị của bạn dưới một mái nhà. Bạn được tự do:
- Tìm kiếm thông qua danh bạ với bộ lọc
- Sắp xếp và lưu chúng vào các danh sách riêng biệt
- Nhập khẩu Và đồng bộ hóa chúng với Google, Office 365, v.v.
- Xem mọi tương tác trên dòng thời gian.
Đường ống giao dịch trực quan
Tính năng tiện dụng này cho phép bạn theo dõi mọi giai đoạn của giao dịch. Hơn thế nữa, bạn có thể ưu tiên những cái cụ thể dựa trên điều kiện của bạn. Phần mềm sẽ thông báo cho bạn khi họ yêu cầu sự chú ý của bạn.
Đặt lịch hẹn
Các Ứng dụng EngageBay cũng sẽ giúp bạn lên lịch các cuộc họp. Nó sẽ sắp xếp chúng tự động dựa trên lịch cá nhân/nhóm. Bạn có thể điều chỉnh các chi tiết tốt hơn, chẳng hạn như:
- thời gian đệm sự kiện
- giới hạn cuộc hẹn hàng ngày
- lời nhắc nhở email.
Nhiệm vụ Sự quản lý
Luôn cập nhật mọi nhiệm vụ với ứng dụng này. Bạn có thể tạo chúng theo cách thủ công hoặc thiết lập các quy tắc để tự động hóa họ. Hơn nữa, bạn có thể lọc và nhóm chúng cũng như thiết lập lời nhắc.
Tự động Dữ liệu ghi nhật ký
Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của thủ công dữ liệu mục nhập, đây có thể là một trong những mục yêu thích của bạn Các tính năng của EngageBay.
Phần mềm hồ sơ và cập nhật tất cả thư từ của khách hàng và tiến độ dẫn trong thời gian thực. Và vì tất cả các đội có thể chia sẻ điều này dữ liệumọi người luôn có thể ở trên cùng một trang!
Việc bán hàng Báo cáo
Mô-đun báo cáo của EngageBay cung cấp cho bạn dữ liệu TRÊN việc bán hàng quy trình. Bạn có thể được thông báo trên giao dịch thua và thắng và ngay cả dự đoán việc bán hàng. Đương nhiên, bạn có thể hình dung mọi thứ dưới dạng đồ thị và biểu đồ.
Chấm điểm khách hàng tiềm năng
Công cụ này sẽ giúp bạn xác định các khách hàng tiềm năng hứa hẹn nhất. Bạn có thể xác định vị trí của họ, theo dõi họ và chốt nhiều giao dịch hơn nữa.
Bảng xếp hạng và Gamification
Đôi khi, cạnh tranh thân thiện là tốt cho năng suất.
tham giaBay bao gồm game hóa như một cách thú vị để giới thiệu văn hóa hiệu suất cao cho công ty của bạn. Bạn có thể bắt đầu các cuộc thi với phần thưởng và đo lường thành công của các thành viên trong nhóm của bạn trên bảng xếp hạng.
Dịch vụ
Bộ công cụ thứ ba và cuối cùng được thiết kế cho dịch vụ khách hàng. Đối xử tốt với khách hàng của bạn thông qua trò chuyện trực tiếp, vé, macro hỗ trợ, v.v.
Đây là cách mà EngageBay hướng tới để trợ giúp điều đó:
Vé hỗ trợ
Nhờ tính năng này, bạn sẽ nhận tất cả các vé trong một hộp thư đến. Bạn có thể theo dõi các yêu cầu hỗ trợ đang chờ xử lý, chưa được giải quyết và chưa được chỉ định. Trên hết, bạn có thể:
- Xếp hàng và định tuyến chúng
- Tự động hóa các trình kích hoạt như trạng thái, mức độ ưu tiên và phản hồi
- Giải quyết nhiều vấn đề với một vé.
Phản ứng đóng hộp
Đây là một trong những công cụ tiết kiệm thời gian nhất Bộ phận trợ giúp EngageBay cung cấp bộ.
Nếu có bất kỳ câu hỏi thường gặp nào, bạn có thể tự do lưu câu trả lời của bạn và sử dụng lại chúng sau đó. Bạn cũng có thể cá nhân hóa và tự động hóa họ.
Báo cáo bộ phận trợ giúp
Phần mềm cho phép bạn tạo các báo cáo về hiệu suất của nhóm hỗ trợ của bạn. Chúng khá dễ nắm bắt! Bạn có thể hình dung Và tùy chỉnh chúng và tạo phạm vi ngày.
Tuy nhiên, chúng có thể quá đơn giản và thiếu một số chi tiết. Chẳng hạn, không có phân tích nào trên mạng xã hội của bạn.
Các nhóm hỗ trợ
Các thành viên trong nhóm của bạn có bị choáng ngợp với các tin nhắn không? tham giaBay Có thể tạo ủng hộ nhóm để có quy trình làm việc tốt hơn. Bạn có thể thành viên nhóm phân khúc và khách hàng và hướng vé đến cho đúng nhóm.
Hỗ trợ Macro
Macro cho phép bạn xác định trước các câu trả lời tiêu chuẩn đối với các yêu cầu hỗ trợ thông thường. Chúng sẽ được kích hoạt nếu một số điều kiện được đáp ứng.
Ví dụ: bạn có thể đặt:
- tình trạng vé
- loại vé
- sự ưu tiên
- thẻ
Ứng dụng di động
Bạn cũng có thể sử dụng EngageBay khi đang di chuyển làm ứng dụng cho iOS Và Android. Nó có hầu hết các chức năng CRM cốt lõi. Điều đó bao gồm liên hệ sự quản lýđội giao tiếpVà việc bán hàng báo cáo.
Tuy nhiên, cả hai phiên bản đã không được cập nhật trong nhiều năm. Chúng khá lỗi và vụng về.
tích hợp
tham giaBay có nhiều tích hợp với các ứng dụng như:
- Zapier
- GửiGrid
- súng thư
- Mandrill
- Xero
- Shopify
- Amazon SES
- Vạch sọc
- QuickBooks.
Nó bao gồm tất cả các nền tảng chính mà bạn sẽ sử dụng. Của nó API cũng cho phép các nhà phát triển của bạn tạo tích hợp tùy chỉnh.
Bảo vệ
Lo lắng về sự nhạy cảm của bạn dữ liệu?
Không cần điều đó!
dịch vụ này là tuân thủ GDPR. Nó được lưu trữ trên Google Cloud và sử dụng mã hóa SSL để bảo vệ. Ngoài ra, theo chính sách bảo mật, công ty sẽ không bao giờ bán thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào.
Tất cả trong tất cả, tham giaBay nhận bảo vệ nghiêm túc.
Dễ sử dụng và giao diện
Phần mềm này có rất nhiều thứ để cung cấp về chức năng thô. Câu hỏi là:
Nó thân thiện với người dùng như thế nào?
Ngay khi bạn tải EngageBay, bạn sẽ nhận thấy bảng điều khiển trông sạch sẽ như thế nào. Tôi đã mong đợi một số lộn xộn, nhưng tôi đã rất ngạc nhiên.
Tuy nhiên, nó sẽ mất thời gian để làm quen với số lượng công cụ khổng lồ. Hữu ích như thiết lập tích hợp, nó là một chút áp đảo ban đầu.
Bạn có thể kiểm tra tham giaBay giúp đỡ trung tâm nếu bạn cảm thấy lạc lõng. Nó chứa các hướng dẫn để giúp bạn bắt đầu. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn về các tác vụ cơ bản, như Tự động hóa tiếp thị, tạo khách hàng tiềm năng, tích hợp, v.v. Chúng được viết tốt và dễ làm theo.
Ngoài ra, có một phần blog trên trang web với lời khuyên về tiếp thị Và phần mềm CRM lựa chọn thay thế.
Hỗ trợ khách hàng
Nếu bạn từng gặp khó khăn khi sử dụng EngageBay, tôi có một tin tốt:
Hỗ trợ khách hàng là đáng tin cậy và phản ứng nhanh cho tất cả các truy vấn của bạn. Hầu hết EngageBay đánh giá trên G2, Capterra và TrustPilot chỉ ra như vậy.
Và kinh nghiệm của tôi cũng tích cực!
Bạn có thể liên hệ qua email, điện thoại và trò chuyện trực tiếp. Tôi đã liên lạc với họ qua trò chuyện và email. Các đại diện ngay lập tức trả lời tôi trên trang web. Họ cũng không mất nhiều thời gian để trả lời email của tôi — khoảng nửa giờ.
Trong cả hai trường hợp, họ đều rất dễ chịu và trả lời các câu hỏi của tôi.
định giá
Bây giờ hãy tập trung vào kế hoạch định giá.
Có bốn bộ công cụ chính:
- Tất cả hợp lại thành một
- Tiếp thị
- CRM & Việc bán hàng Vịnh
- Vịnh dịch vụ.
Mỗi người có một Gói miễn phí, Cơ bản, Tăng trưởng và Chuyên nghiệpNgoại trừ vịnh dịch vụ. Gói đó là luôn luôn miễn phí!
Ví dụ, hãy lấy tùy chọn Tất cả trong một. Trong trường hợp này, các giá EngageBay kế hoạch như sau:
Source link